Monday, September 13, 2010

You're Beautiful.

This is not mine credits to the owner. 
Hainako dahil sa sobrang badtrip ko gagawa nalang ako ng blog. Bwisit na yon. Anyway eto ang favorite korean drama ko ang You're beautiful. Sobrang nakakaadik walang boring na episodes lahat talaga papakaabangan. Bukod sa mga gwapo ang mga leading man sobrang nkakakilig pa. 


Kang On-nyu  /  Jeremy ♥
LEE HONGKI
Una sa lahat ay si Hongki my labs. Syempre siya ang pinaka paborito ko at pinakamlufet sa lahat ay si jeremy :). The cute and bubbly but quite emotional jeremy. I love him so muuch. Siya ang dahilan kung bakit ko sinusubaybayan ang you're beautiful. Dahil sa kakaiba nyang karisma. LOL. Sobrang naadik, napraning ako sa kanya. ahaha. Ayun dahil din sa movie na to napagalaman ko na magaling din siyang singer at infairness powerful talaga ang voice nya. Bukod sa stress reliever na panghele pa sa gabi. Medyo emotional kasi ang mga kanta nila . Favorite scene ko sa you're beautiful actually lahat ee pero ang pinaka fave ko siguro ee ung ng emo siya sa bus at kinanta ang "really good words" para kay Go mi nam that time ang sarap sakalin ni go mi nam ahaha ang haba ng hair nya dun. PAK!

Jeremy and Jolie. ♥
Syempre hindi mawawala sa eksena and bestfriend ni Jeremy na si jollie. Super cute din si jollie. Best tandem silang dalawa ni Jeremy. They look cute together as if Jeremy is her real master. Love them both.



Kang Shin Woo ♥
KANG SHIN WOO
Si shin woo naman ang mysterious guy and handsome member ng group .^_^  Super cute din to at second sa mga gusto ko na member ng ANJELL. Dahil sa sobrang mysterious nya yan na broken hearted tuloy. Dahil din dito sa movie na to nakilala ko ang CNBLUE syempre saksakan din ng ganda ang boses ni Jung Yonghwa at super galing talaga. Gusto ko rin ang role nya sa he's beautiful kasi super loving siya at charming to death. Kaya lalong sarap sakalin ni Go mi nam dahil jan. ahaha. Sobrang haba nanaman ng hair nya dun banda. ^_^. Salamat sa you're beautiful at na discover ko sila. 
Hwang Tae Kyung ♥
Si Tae Kyung naman syempre ang bida ng drama na to. Infairness naman cute din siya and very talented. Kaya lang sayang wala syang band. :). Di ko masyado gusto ang character nya dun hehe basta may mga ibang part lang namen. Pero inaabangan ko din naman kung ano mgyayari sa knila ni go minam bagay naman sila. Emo boi ang drama niya dun. Feeling nya kasi pingsukluban siya ng langit at lupa ng iwan siya ng nanay niyang artista. Ayun Like ko din siya ng konti but not like jeremy and shinwoo. 


Go minam/ Go min nyu/ Gemma ♥


PARK SHIN HYE
Siya lang naman ang star ng Kdrama na to. Slight ko lang sya like. :( 
Aun she's pretty and very playful. Ok naman siya sa you're beautiful bagay sila ni tae kyung talaga.Si park shin hye ay lagi din sinasabi na kamuka ni yoon eun hye pero hindi. siguro dahil lang sa drama noon ni Eun hye na coffee prince pero kung pakatitingnan di talaga sila magkamuka they have their own beauty. But for me i like Eun hye's beauty she is like a goddess. 










I'm Addicted to  ♥ Lee Hongki ♥

2 comments: