Wednesday, September 8, 2010

I Met My New Friends.

Lee Hongki My Labs. ^_^
THE ADMINS.
Through facebook nakilala ko ang aking mga bagong kaibigian. We have the same interest kasi we love the korean star  Lee Hongki. Being an admin ay super saya kasi ng eenjoy ako na mkipagkaibigan sa mga ibang tao parang feeling ko everybody loves me :). Thanks talaga ng marami at nging admin ako. Sana tumagal pa ang page namen at sana makita man lang ni hongki na existing pala un at malaman nya na sobrang dami talaga ng admirers nya. Isa sa mga admin doon ay si Kimmie sya ang creator ng page na un at sa kanya ako nkiusap na kung pede ako maging admin laking pasasalamat ko naman at pumayag sya plus factor din siguro na filipina din akong tulad nya. Akala ko nga noon ay di na sya papayag pero buti nalang ay pumayag sya kya maraming salamat talaga. Isa pa sa mga ka close ko na admin doon ay si Myat. She is like a little sister to me she is so nice and funny.She always makes me smile I like her attitude, she treat me better as if she really know we. Im very thankful i know her too. Next is Sunshine kelan ko lang din sya nakausap syempre through fb din. I think she is really nice too i feel comfortable talking with her. And i feel she is a good person. As of now sila palng ang ka close ko sa Fan page ni Hongki as an admin 12 kame lahat dun kaya lang busy ata ung iba kaya they have no time to update the page.  Sana magkaroon din kame ng chance na  mkabonding ang isa't isa. I found my new friends dahil sa kanila. And im really thankful because of that. 

Kimmie                 Myat                Sunshine


I wish someday we can see each other personally and  go to korea and meet Lee Hongki. ^_^




I'm Addicted to  ♥ Lee Hongki ♥

No comments:

Post a Comment