Wednesday, September 8, 2010

FT ISLAND is Love.

FT ISLAND the real Idol.
FT ISLAND :)
This is my super favorite band as of now. I love all the band members. Lee Hongki, Lee Jaejin, Song Seunghyun, Choi Minhwan and Choi Jonghun. Lahat sila ay super cute all in one na ata. Lahat ay very talented ang gagaling pa kumanta lahat mgaganda ang boses. Kahit na hindi ko naiintindian ang lahat ng laman ng kanta sa tunog lang ng boses ayos na hindi na kailangang intindihin. Sa tunog palang ng pagkakanta maiintindihan na kagad ang nilalaman ng kanilang mga kanta. Sana sa mga susunod na buwan ay makita ko sila at mapanuod ng live. Sa lahat ng korean idols ngayon ang ft island ang pinakapaborito ko at pinakamalapit sa puso ko. Siguro pag nkita ko sila sa personal hmmmmmm. Alam na. :). Gabi gabi lagi ako nanunuod ng bagong updates sa kanila. Nakakatuwa kasi pwede silang stress reliever. Nahalata ko din minsan pag di ako nkakapanuod ng kahit na anung movie na involve ang mga korean idols ko ngkakaron ako ng di magandang panaginip. Sa totoo lang obssess na talga ko sa kanila. Grabe na ang pag kaadik ko. Waaa grabe tlaga.Minsan nga npapanaginipan ko kasali ako sa banda nila i'm the 2nd Lead vocalist.LOL. I Love you ft island. HWAITING! Sana talaga sa mga susunod na buwan makita ko din kayo ng harap harapan. ^_^



I'm Addicted to  ♥ Lee Hongki ♥

No comments:

Post a Comment