Wednesday, September 15, 2010

SUJU...

Super Junior ♥
Nadiscover ko ang super junior ng dahil kay kim heechul. I really love how they dance and sing even though sabi ng iba muka daw gay. Anyway i don't care. Eventhough kahit na maging gay man sila ee wala namang problema dun, they are always be my idols. Wala silang magagawa kung ganon ang fashion nila sa korea na masyadong colorful ang mga outfits. Favorite ko na kanta nila ang No other yan lang ang kaisa isang kanta nila na una ko napanuod actually dalawa palang sa music video nila ang npapanuod ko. :) LSS lang lagi ang drama ko. hehe. Lahat din ng members nila infairnes naman ka gwapong mga nilalang. Swerteng mga nilalang talaga ang makakaita sa kanila ng personal. Sana dumating ang araw na swertihin rin ako. 



cr: my cherishe
KIM HEECHUL ♥
He's one of a kind, my Lee hongki best buddy. Heechul is really cool. Mature enough but sometime immature. He don't like girls who show their tummy. He also loves cats. I love heechul'spersonality. He's face is like a doll. Nakakatawa talaga si heechul kahit anung variety show basta andun siya kahit di ko maintindihan ung sinasabi sa gestures niya palang enjoy na ko ee. 



cr: my cherishe
LEETEUK ♥
He's the leader of the famous group super junior lang naman. Ang cute cute ng dimples ni leeteuk. Gusto ko talaga ung gnung dimples. :) ung tipong pa swit lang. Feeling ko kasi pag may dimples sa mg kabilang gilid ng lips mas na eemphasize ang smile. Grabe ang smile ni leeteuk smile kung smile. He's super macho pa. OMO! sana matagal pa bago siya umalis at iwan ang suju para mag military training. Haiyys.


cr: my cherishe
RYEOWOOK ♥
My latest crush from suju. ^_^. Kapapansin ko lang sa kanya dahil sa kakapanuod ng MV nilang no other. Dahil sa sobrang kinis ng muka nya , walang kahit anung bakas ng peklat. Sing kinis ng manikin ang fez nya sa sobrang kakinisan. Haha. Tsaka napansin ko din na parang kakaiba sya sumayaw. Parang may something basta something cute. ^_^ Aun kaya super crush ko na din siya.

cr: my cherishe
KYUHYUN ♥
Sinama ko na din si Kyuhyun ang cute kasi ng chibi nya. Di ko naman siya masyadong gusto "kunwari" bet ko lang siya kasi ngagandahan ako sa boses niya. Buti nalang naligtas siya dun sa aksidente na muntik na niyang ikamatay at ikawala ng pangarap niya. Yun lang wala na ko masabi. 



I'm Addicted to ♥ Lee Hongki ♥


4 comments:

  1. bakit si siwon walang cartoons cher cher

    ReplyDelete
  2. ahaha. sige sige lalagay ko si siwon... ^_^

    ReplyDelete
  3. DAEBAK! .. suju..
    :)) i love it! :D
    they are really hallyu stars! :D
    haha .. LEETEUK-shi omo! so hot! :D

    ReplyDelete
  4. ^_^ thanks baby...
    Suju Hwating!

    ReplyDelete