Monday, September 20, 2010

My Last Obsession.

Starring Lee Hongki and Joyang Ramos. 
MY LAST OBSESSION...
Gusto ko talaga ang mga Horror movies thats why naisipan ko na gawin horror theme ang edit ko, sa kadahilanang wala ko magawa kagabi. Ayon kaya naisip ko na ako ang nag mumulto at ang idol star ko naman ang mumultuhin ko.haha. Quite interesting. Di ko nga alam kung bakit gusto ko maging nanakot sa isang horrror movie parang feeling ko kasi very challenging ang role nila dun. :). Buti na nga lang swak ang mga nkita kong pictures para sa naisip kong itsura ng gusto ko plabasin na itsura ng gagawin ko na poster for my horror film kuno. Kadalasan kasi kapag hindi akma ang mga nahanap ko na pictures ang hirap ayusin ng mga mga larawan at ang hirap iposisyon. Kaya buti nalang kahit papano maganda naman ang kinalabasan. Habang ginagawa ko kagabi at tinitigan ang itsura ko, naisip ko lang na ganito pala ang itsura ko pag naging multo na ko. Maganda pa rin ahaha.CHAR lang, kahit ako natakot sa itsura ko wahaha. Masyadong creepy plus the black shadow sa mata at mga stiches sa balat idagdag pa ang blood stain sa katawan ko. Im so happy successful ang movie poster ko ahaha. Sana makagawa pa ko ng ibang tema naman. Romantic comedy kaya.ROFL! Yeah!. More edits to come i hope.




I'm Addicted to ♥ Lee Hongki ♥

2 comments: