Thursday, October 14, 2010

Deathnote Craze!

Deathnote, Deathnote2: The Last Name, Deathnote3: L Change the World

Bakit ba ngaun ko lang nadiscover ang deathnote dati ko pa to nakikita pero di ko pinapansin kala ko kasi di maganda ang istorya. Sa sobrang wala akong magawa sa bahay at tinatamad akong kumilos kaya naisipan kong panuorin to. Worth it naman kasi handsdown sa ganda. Ang galing galing talaga. Nakakaiyak talaga ung deathnote2 the last name lalo na nung namatay si Kira/Light. Syempre mas nalungkot ako nung sinulat mi Lawliet ang kanyang sariling pangalan sa deathnote para lang mahuli si kira. Galing nya dun. 

LAWLIET ♥♥♥
LAWLIET.
Sobrang na fall in love talaga ko sa personality nya dun. Ang cute kasi ng mga kilos nya kahit na mejo weird. Kakagulat dahil saksakan ng lufet ng utak nya. Mahilig din sya kumain ng sweets walang ibang kinakain si Lawliet maliban sa sweets. :) Nakakatakam tuloy habang pinanunuod ko siya. Ayan tuloy gusto ko na din panuorin ung anime, bitin kasi ung sa movie ee. Gusto ko ng subaybayan ang istorya ng deathnote kahit na wala na dun si lawliet. Para pag nakapulot din ako alam ko na kung pano gagamitin wahahaha. 
Gusto ko mgkaroon ng Grim Reaper ung kamuka ni jealous ang gustoko ang kyut kasi. ♥



Shinigami

Ang mga Shinigami. 

Ryuk siya ung unang Shinigami siya ung may ari ng deathnote ni Kira. He likes apple. 

Rem Serious type shinagami. 

Jealous Ang favorite shinigami ko. ^_^  Nainlove siya sa tao at piniling iligtas ito kapalit ng pakamatay nya at maging abo na lamang. 

2 comments:

  1. napanuod mo na death note 3: L change the world ?
    :) :) :)

    -Cristiane G.

    ReplyDelete
  2. yep napanuod ko na ganda din.
    pero the best pa din ung deathnote 2 .
    ^_^

    ReplyDelete